เผยอัลบั้ม “บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 1”

เผยอัลบั้ม “บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 1”
สุนารี เลือกร้องเพลงบรรเลงชีวิตอย่างเข้าใจ

ราชินีเพลงหวาน สุนารี ราชสีมา กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้ม “บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 1”
โดยสุนารี เลือกบทเพลงบรรเลงชีวิตตัวเอง บันทึกเป็นเรื่องราวหลากสีสัน ผ่านบทเพลงความหมายดีๆ
ที่ให้กำลังใจและมองชีวิตอย่างเข้าใจ กับ 24 บทเพลงเสียงร้องคุณภาพผสานดนตรีสดแนวอะคูสติก
ฟังสบายๆ โดย สุนารี เผยว่า
“อัลบั้มชุด “บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 1” มาจากที่สุ อยากเล่าเรื่องราวบันทึกชีวิตตัวเอง
ทั้งเรื่องราวความฝัน แรงบันดาลใจ ที่ซ่อนอยู่ในใจของสุ ให้แฟนเพลงได้ฟัง ในฐานะที่เราเป็นนักร้องก็เลยต้องสื่อออกมาเป็นบทเพลง สุได้มีส่วนร่วมในการเลือกเพลงเอง จากเพลงที่ชอบเป็นการส่วนตัว อย่างเพลง รางวัลแด่คนช่างฝัน ก็จะมีความพิเศษตรงที่สุได้รับเกียรติจาก น้าหงา สุรชัย จันทิมาธร มาเป็นศิลปินรับเชิญร่วมขับร้องด้วยกันในเพลงนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงคู่กับน้าหงารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ และเพลง รางวัลแด่คนช่างฝัน ก็เป็นเพลงที่สุฟังเพื่อเป็นกำลังใจให้กับตัวเองมาตลอด ทำให้รู้สึกว่ามีพลังมากมายพร้อมที่จะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในชีวิต เชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีช่วงเวลาที่ท้อแท้ในชีวิต รู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับอุปสรรค ความผิดหวัง หมดกำลังใจ ซึ่งสุ คิดว่ากำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินชีวิตของมนุษย์ทุกคน อย่าหยุดที่จะแบ่งปันเติมกำลังใจให้กันและกัน เมื่อล้มแล้วก็ขอให้ลุกสู้ต่ออีกครั้ง สู้กับหัวใจของตัวเอง
เพลงชุดนี้ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความสุข ความฝัน ความมุ่งมั่น และขอเป็นแรงบันดาลใจที่ซ่อนภายในหัวใจของเราทุกคนให้ออกมาตามหาความฝันของตัวเอง บันทึกชีวิต สุนารี ในแผ่นแรกเป็น 12 เพลงที่สุบันทึกเสียงใหม่ มีเพลงความหมายดีๆ อย่าง รางวัลแด่คนช่างฝัน, เพียงใครสักคน, ชีวิตไร้สังกัด, ตะวันชิงพลบ, อิ่มอุ่น ฯลฯ ส่วนแผ่นที่สองเป็นเพลงพิเศษอีก 12 เพลงที่สุชอบและเคยบันทึกเสียงไว้แล้วเมื่อตอนทำอัลบั้ม “ที่สุดของหัวใจ” ถือเป็นแผ่นสมนาคุณให้กับแฟนเพลงค่ะ สุขอฝากผลงานชุด “บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 1” ทั้งซีดีและวีซีดีคาราโอเกะที่สุได้แสดงมิวสิควีดีโอเอง ทุกเพลง ยิ่งไปกว่านั้นในวีซีดีคาราโอเกะจะมีสัมภาษณ์พิเศษสุ ด้วย และฝากติดตามอัลบั้ม “บันทึกชีวิต สุนารี” ในชุดต่อๆ ไปด้วยนะคะ ”
พบกับอัลบั้ม “บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 1” กับการกลับมาอีกครั้ง เพื่อบันทึกเรื่องราวชีวิตหลากสีสัน ผ่านบทเพลงความหมายดีๆ ทั้ง 24 บทเพลงในรูปแบบ ซีดี และวีซีดีคาราโอเกะ เมโทรแผ่นเสียง-เทป จัดจำหน่าย โทร.0-2651-1288-90